Cách phối đồ với áo khoác len mỏng tại THE LITTLE DALAT
ÁO KHOÁC LEN NỮ THE LITTLE DALAT

Áo khoác len THE LITTLE DALAT với chất liệu mỏng, nhẹ nhàng và thời trang; có nhiều màu sắc, phù hợp với cá tính của bạn và dễ phối đồ hơn.

Thật thích khi khí trời mát mẻ, bạn thoải mái kết hợp áo khoác len mỏng với quần áo, và phụ kiện như: khăn quàng cổ, túi xách, dây đeo tay hay đeo cổ … hãy trở thành stylist cho chính mình và thỏa mãn niềm đam mê thời trang, tạo nên cái nhìn ấn tượng góp phần thành công cho công việc của bạn.
Một vài gợi ý để bạn kết hợp với áo khoác len THE LITTLE DALAT thật sành điệu hay dịu dàng:

 Áo thun, quần jean cùng với khoác len mỏng bên ngoài công thêm điểm nhấn bởi những sợi dây đeo đơn giản mà cá tính tạo điểm nhấn nổi bật cho cả bộ trang phục, bạn thật bụi bặm nhưng vẫn nữ tính.


Hay cùng với bộ trang phục công sở, bạn có thể kết hợp với chiếc áo khoác len mỏng bên ngoài vừa dịu dàng vừa tránh được cái lạnh khô của mái điều hòa khi làm việc trong văn phòng.




Thoát khỏi sự phức tạp của những chiếc áo khoác đi nắng, cùng tận hưởng sự thoải mái, nhẹ nhàng cùng áo khoác len dạo phố. Đặc biệt là vào những buổi tối đi dạo phố. Bạn không cần những chiếc áo chống nắng nhưng vẫn cần một chút ấm áp.



Hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo len khoác theo phong cách của riêng mình.


Liên hệ:
Facebook:   https://www.facebook.com/littledalat.aolendalat
Hotline: 090 12 85 855

Reviews:

Đăng nhận xét

The Little Dalat © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

Contact us

Được tạo bởi Blogger.